DỊCH VỤ BẢO TRÌ SỬA CHỮA

DỊCH VỤ BẢO TRÌ SỬA CHỮA

HPCONS với nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng nâng cấp, cải thiện chất lượng, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng dịch vụ sữa chữa – cải tạo, uy tín và chất lượng. Các hạng mục sữ chữa điện nước, sữa chữa nội thất, cải tạo văn phòng, nhà hàng …

 

1. Mục tiêu, lợi ích của dịch vụ Bảo trì Sửa chữa:

  • Giảm thiểu những thiệt hại, sự cố có thể xảy ra trong nhà như cháy nổ, chập điện, rỉ nước;
  • Tăng tuổi thọ của các trang thiết bị sử dụng;
  • Tiết kiệm được chi phí, thời gian, để thực hiện những công việc khác
  • Tăng giá trị của ngôi nhà khi muốn bán, cho thuê;
  • Nâng cấp ngôi nhà trở nên tiện nghi hơn;
  • Được tư vấn cụ thể về tình trạng ngôi nhà;
  • Nhận được sự an toàn, yên tâm.

B. QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ

Tiếp nhận yêu cầu và khảo sát công trình => Báo giá Ký kết hợp đồng => Tiến hành bảo trì => Nghiệm thu, bàn giao.

1.  Tiếp nhận thông tin:

  • Bộ phận thư ký tiếp nhận thông tin và xác định thời gian khảo sát công trình;
  • Bộ phận kỹ thuật gọi điện xác nhận trước khi đến thực hiện khảo sát;
  • Xác định nội dung công việc cần thực hiện bảo bảo trì sửa chữa;
  • Thông tin sẽ được xác nhận cho bộ phận phụ trách công tác bảo trì.

2. Thống nhất nội dung và ký kết hợp đồng:

  • Bộ phận phụ trách bảo trì tiến hành lập dự toán báo giá chi phí bảo trì sửa chữa;
  • Xác nhận ngày họp báo cáo với Chủ nhà;
  • Thỏa thuận giá, nội dung hợp đồng thi công sửa chữa;
  • Ký kết hợp đồng.

3. Nhân sự thực hiện công việc bảo trì (có 1 Đội Trưởng và các thợ cần thiết cho công việc):

  • Đôi trưởng là người chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện công việc;
  • Thợ, nhân viên kỹ thuật phải làm theo chỉ định của đội trưởng;
  • Nhân sự thực hiện phải đầy đủ các yếu tố (đồng phục đầy đủ, giày dép tóc tai gọn gàng, vui vẻ có tinh thần làm việc tích cực, không ăn nói thô lỗ, hành xử thiếu văn hóa…).

4. Chuẩn bị các thiết bị máy móc cần thiết để thực hiện công việc:

  • Các thiết bị máy móc được chuẩn bị sẵn sàng, thùng đồ nghề phải được kiểm tra thường xuyên và đảm bảo không bị hư hỏng khi mang theo sử dụng cho việc bảo trì;
  • Trường hợp cần các thiết bị chuyên dụng cho những công việc đặt biệt thì phải lưu ý, các đơn vị phụ trách phải luôn chủ động kiểm tra thiết bị và đảm bảo cho việc bảo trì đúng theo yêu cầu Công ty đưa ra

5. Tiếp nhận công trình:

  • Thái độ phải lịch sự, lễ phép, vui vẻ;
  • Xin phép Khách hàng trước nếu phải di dời đồ vật và hoàn trả đúng vị trí khi đã hoàn thành công việc.

6. Thực hiện công tác Bảo trì:

  • Kiểm tra chi tiết nguyên nhân dẫn tới sự cố;
  • Kiểm tra kỹ các hệ thống cần thiết có liên quan đến sự cố;
  • Che chắn gọn gàn sạch sẽ , tránh làm bụi bẩn đến các thiết bị trong nhà;
  • Thực hiện qui trình sửa chửa cẩn thận, đúng kỹ thuật và mỹ thuật, an toàn lao động;
  • Tránh các trường hợp sai quy trình gây thiệt hại và ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Công ty.

7. Hoàn thành công việc:

  • Quá trình hoàn thành công việc sẽ nhờ đến khách hàng kiểm tra;
  • Kiểm tra mọi vấn đề có liên quan tới nội dụng mới vừa hoàn thành;
  • Dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ;
  • Sắp xếp đồ vật cũ lại hiện trạng ban đầu;
  • Ký biên bản nghiệm thu hoàn thành và bàn giao công trình.

8. Nhận phiếu đánh giá chất lượng dịch vụ từ Khách hàng:

  • Xin ý kiến khách hàng một cách lịch sự, vui vẻ;

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng theo chính sách Công ty.

Bài viết khác
Thiết kế kiến trúc

Thiết kế kiến trúc

Với đội ngũ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm luôn ý thức rằng việc mang đến trải nghiệm trong từng ngôi nhà là trách...
Thi công dân dụng

Thi công dân dụng

Tiếp nhận yêu cầu => Báo giá thi công => Thương thảo giá trị hợp đồng => ký kết hợp đồng=> Thành lập Ban điều hành...
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0909090909